Thùng rác
Đăng nhập hệ thống
Tên tài khoản

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu
Quên mật khẩu?
Thông báo
Tài khoản này đã bị khóa sau. Hãy đợi 10 phút trước khi đăng nhập lại.
Tài khoản không đúng hoặc chưa được kích hoạt, vui lòng kiểm tra lại
Hệ thống đang nâng cấp, vui lòng quay lại sau.
lấy lại mật khẩu
Lấy lại mật khẩu
Để lấy lại mật khẩu, vui lòng nhập tên tài khoản đăng nhập vào ô bên dưới.
Tên tài khoản

Email liên hệ

Mã xác nhận (*)

Thông báo
Mật khẩu mới đã được gửi đến địa chỉ Email đăng ký của bạn.
Vui lòng check email để biết thông tin chi tiết.
Tên tài khoản đăng nhập, hoặc địa chỉ email của bạn không đúng.
Xin vui lòng kiểm tra lại hoặc liên hệ tới BQT để được trợ giúp.
Chức năng lấy lại mật khẩu đã bị vô hiệu hóa.
Hãy liên hệ với BQT để lấy mật mới cho tài khoản của bạn.
0963 109 901
Ms Hường
Tầng 4 - Tòa nhà 2T - Số 9 - Phạm Văn Đồng - Mai Dịch - Cầu Giấy

Đề án phát triển thương hiệu gạo của Việt Nam

Thứ tư, ngày 15/10/2014 3:29:00 CH
share facebookgủi emailin bài này

Mới đây văn phòng Chính phủ vừa có thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải về Đề án phát triển thương hiệu gạo của Việt Nam.

Đề án xây dựng Đề án phát triển thương hiệu gạo của Việt Nam là nội dung cần thiết, đưa ra các gaiir pháp đồng bộ từ khâu sản xuất, chế biến tới khâu xuất khẩu nhằm phát triển hình ảnh gia tăng sự nhận biết thương hiệu gạo Việt trên thị trường thế giới, góp phần thúc đẩy thị trường tiêu thụ gạo xuất khẩu, tái cơ cấu ngành theo hướng hiệu quả, bền vững và nâng cao lợi ích toàn ngành.

phát triển thương hiệu gạo việt

Trước mắt vùng ĐBSCL là khu vực sản xuất và xuất khẩu gạo trọng điểm để xây dựng thương hiệu (Ảnh: KT).

Phó Thủ tướng yêu cầu Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì, phối hợp với các Bộ Công Thương, Khoa học và Công nghệ, Tài chính, Hiệp hội lương thực Việt Nam và các địa phương, doanh nghiệp liên quan tiếp tục nghiên cứu, hoàn thiện Đề án phát triển thương hiệu gạo của Việt Nam.

Đề án sẽ theo hướng xây dựng và phát triển thương hiệu gạo tại 3 cấp độ: Quốc gia, vùng và địa phương, doanh nghiệp và sản phẩm; đồng bằng sông Cửu Long là khu vực được chọn là trọng điểm trong xây dựng thương hiệu gạo tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, trên cơ sở phân tích nhu cầu thị trường, khả năng sản xuất, tiềm năng thị trường trên phân khúc thị trường thế giới nhằm xác định các định hướng xây dựng và phát triển thương hiệu gạo của Việt Nam trong thời gian tới.

Đồng thời, đề ra các nội dung, dự án và giải pháp đẩy mạnh công tác xây dựng và phát triển thương hiệu gạo rong Đề án ở các cấp độ, mở ra các chính sách phù hợp giúp khuyến khích, hỗ trợ địa phương, doanh nghiệp thự hiện công tác phát triển thương hiệu gạo

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ưu tiên tập trung nguồn lực, kinh phí để hoàn thiện Đề án, báo cáo Thủ tướng Chính phủ trong tháng 12/2014./.
Theo VOV
 
Mời đặt quảng cáo
Kết nối cộng đồng
Mời đặt quảng cáo vị trí 1
Mời đặt quảng cáo vị trí 2
BẢN QUYỀN THUỘC VỀ CÔNG TY TNHH AGRICARE VIỆT NAM

Trụ sở chính: Tầng 4, toà nhà 2T - số 9 Phạm Văn Đồng - Phường Mai Dịch - Quận Cầu Giấy - Hà Nội

Văn phòng tại TP. HCM: Tầng 2, Tòa nhà IDD2, số 19 đường Đống Đa, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 04.3763 1484 - 08.3547 0602 Fax: 04.3763 1485 - 08.3547 0603

Email: info@thitruongnongnghiep.vn

DMCA.com Protection Status- Sơ đồ website-RSS-Sitemap XML

Giấy phép Số:353/GP-TTĐT ngày 05 tháng 02 năm 2015 của Sở Thông Tin và Truyền Thông TP Hà Nội
Ghi rõ nguồn “thitruongnongnghiep.vn" khi phát hành thông tin từ trang này


Chào mừng bạn ghé thăm sàn giao dịch nông nghiệp hàng đầu Việt Nam - Thitruongnongnghiep.vn. Bạn có cơ hội giới thiệu, quảng bá, mua sắm các sản phẩm nông nghiệp sạch chất lượng cao với giá tốt nhất.
back top
Saglikli diyete sitesidiyet